શનિવાર, 9 મે, 2009

માતૃ દેવો ભવઃ

જન્મ આપ્યો જેમણે અને લાવ્યા આપણને આ દુનીયામા
કેમ ભુલાય તેમને આપણાથી આજના દીને આ દુનીયામા
વેઠ્યુ હશે કેટલુક દુઃખ આપવાને આપણને આ જન્મ
ભગવાન પાસે પણ ફેલાવ્યો હશે છેડો તેણે આ દુનીયામા
લોહી પીવડાવી કર્યા છે મોટા તેમણે આપણને
ઋણ નહી ઉતારી શકીયે તેનુ ક્યારેય આ દુનીયામા
કર્યા હશે ઘણા ખેલ તેની સાથે આપણે
ભુલી બધુ બધી જીદો કરી છે પુરી આપણી આ દુનીયામા
ન ભુલતા તેમને ક્યારેય ઓ નિશિત
આંગળી પકડી શિખવ્યુ છે ચાલતા તેમણે આ દુનીયામા
"નીશીત જોશી"

2 ટિપ્પણીઓ:

  1. વેઠ્યુ હશે કેટલુક દુઃખ આપવાને આપણને આ જન્મ
    ભગવાન પાસે પણ ફેલાવ્યો હશે છેડો તેણે આ દુનીયામા
    લોહી પીવડાવી કર્યા છે મોટા તેમણે આપણને
    ઋણ નહી ઉતારી શકીયે તેનુ ક્યારેય આ દુનીયામા

    so g8
    bhuj saras chhe
    aje to mari pase sabdo j nathi ke hu shu kahu
    sache j bahu saras chhe ....

    બસ આપણે તો માંગેલી દુવા હતા,
    આજે અભિષાપ જેવું અનુભવાતા હશે કદાચ,

    tamari a rachana parthi mane pan lakvaniprena madi chhe jeni 1 kadi me lahi chhe bakini mara blog ma publish karish
    so thank u... tamne.....
    keep it

    જવાબ આપોકાઢી નાખો
  2. mata mate to duniya ma koi tenu stan layi sake nahi


    બા
    27

    05

    2009

    બા તારા પ્રેમ ને તોલે આવે ના કોઇનો પ્રેમ,

    બા તુ પ્રેમ નો દરિયો,હુ ઝરણૂ માત્ર પ્રેમનુ,

    બા તારી વાત મા છે પ્રેમ,તારી આખમા પ્રેમ,

    તે આપ્યો છે મને કાયમ પ્રેમ,પ્રેમ પ્રેમ…!

    બા તે વેદના સહી તુ લાવી મને આ સસાર મા,

    મારા બચપન મા બા

    તુ ઉદાસ હોય તોય મને હસો હસો કહી હસાવ્યો,

    તુ જાગી અને મને હાલા વાહલા કરી સુવડાવ્યો,

    તુ ભુખી રહી અને મને કોળીયે કોળીયે જમાડ્યો,

    તે ચાલતા ય મને ડગલે ને પગલે સીખવાડીયુ ,

    તે મને સારા નરસાની રીતભાત મને સીખવાડી,

    તુ મારી ઉદાસીમા ઉદાસ ને મારી ખુસીંમા ખુસતુ,

    તારા બુઢાપા મા બા

    તે આપી મને આ સસારમા ખુબ ખુસી અને આજ તારી એકલતા ની વાત આવી,

    તે આખી જીદગી મને સાથ આપી ના તને કોઇ દિવસ મજબુરી ના વચ્ચે આવી,

    બધા પાસે કામજ કામ,ના કોઇ સાથ બાને આપે,મને મારી ઓફિસ વચ્ચે આવી,

    બા તારી સામે કે ના તારી વચ્ચે ના આવવા દહીસ કદીય હુ હવે ઓફિસ ઓફિસ,

    તારા પ્રેમ નુ કરજ થાય અવડુયે મોટુ મોટુ કે,

    મારા ચામડી ના જુતા બનાઉ તોઇ પડૅ ઑછુ,

    બા તારા ચરણૉ મા સ્વર્ગ છે આ પુરા સસારનુ,

    બા તારુ સ્થાન મારા માટૅ ભગવાન કરતાય મોટુ,

    -ભરત સુચક

    જવાબ આપોકાઢી નાખો