રવિવાર, 24 મે, 2009

મુંગા પ્રાણીની વ્યથા

કરાવશો કામ મારી પાસે
નહી કહુ મારી થાકની વ્યથા
દોડાવશો જો મને
નહી કહુ મારી હાંફની વ્યથા
મારશો જો મને
નહી કહુ મારી દર્દની વ્યથા
લાદશો બોજો પીઠે મારા
નહી કહુ મારી ભારની વ્યથા
નાખો કે ન નાખો રોટલો
નહી કહુ મારી ભુખની વ્યથા
છુ એક હુ મુંગુ પ્રાણી ઓ નિશિત
કેમ કહી શકુ આ મારી સહન-શીલતાની વ્યથા

'નીશીત જોશી'

2 ટિપ્પણીઓ:

  1. કેમ કહી શકુ આ મારી સહન-શીલતાની વ્યથા
    wow am to akhi j poem bhu j saras che
    mane kub j gami....navi thim che kharekar......
    really vayatha gami mane.....

    જવાબ આપોકાઢી નાખો
  2. નહી કહુ મારી ભુખની વ્યથા
    છુ એક હુ મુંગુ પ્રાણી ઓ નિશિત
    કેમ કહી શકુ આ મારી સહન-શીલતાની વ્યથા

    ruwada ubhathai jai akadam schi vat lakhi che
    manase kudrat ma badha jode anyaya kare che manase kahevam have to saram ave che

    જવાબ આપોકાઢી નાખો